วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

#2 (24 พ.ย. 52) เทคนิคการนำเสนอ



1. ชื่อเรื่อง (Title) Counterpain : Strike


2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
เอเจนซี่โฆษณา : BBDO Bangkok, ประเทศไทย Production company: Remix Studio บริษัท ผลิต : Remix Studio Chief Creative Officer: Suthisak Sucharittanonta ประธานเจ้าหน้าที่สร้างสรรค์ : Sucharittanonta Suthisak Executive Creative Director: Subun Khow ผู้อำนวยการบริหารสร้างสรรค์ : โค้ว Subun Creative Director: Ariyawat Juntaratip ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ : Juntaratip Ariyawat Copywriter: Kongpope Siriwattanagarn Copywriter : Siriwattanagarn Kongpope Art Director: Ariyawat Juntaratip ผู้อำนวยการ Art : Juntaratip Ariyawat

3.วัตถุประสงค์ (Objective)

ต้องการแสดงให้เห็นว่าการคลายกล้ามเนื้อ เป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ด้วยตนเองเพื่อการดูแลสุขภาพให้มีอนามัยที่ดีต่อตนเอง

4.กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)


ชาย-หญิง ทุกวัย เช่นนักกีฬา

5.แนวความคิด(Concept)

การใช้กล้ามเนื้อมากๆหรือออกกำลังมากๆควรมีผู้ช่วยที่ดี ดังนั้น การใช้ยาบรรเทาอาการปวดอย่างเคาเตอร์เพนถือว่าเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ

6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)

คนที่ใช้กล้ามเนื้อจำเป็นต้องใช้ยาบรรเทาอาการปวด

7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)

ให้เคาเตอร์เพนเป็นผู้ช่วยในการคุณ

8. ผลตอบสนอง (Desired response)

ภาพโฆษณาชิ้นนี้ เป็นดึงดูดความสนใจเกี่ยวกับการสร้างสุขภาพที่แข็งแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น